Our social:

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

In quạt nhựa nan hoa quảng cáo

Công ty TNHH Quảng Cáo Phú Tài chuyên sản xuất quạt nhựa nan hoa quảng cáo, quạt nhựa in trực tiếp. Dành cho các doanh nghiệp muốn quảng cáo, làm quà tặng khuyến mãi để quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp của mình.

Là công ty chuyên sản xuất các mặt hàng quà tặng quảng cáo nên giá bán cạnh tranh nhất, mềm nhất có thể, luôn đảm bảo về chất lượng và thời gian giao hàng đúng hẹn.


Quạt nhựa nan hoa rất được khách hàng chọn làm phương tiện quảng cáo, vì tính thuận lợi, rẻ tiền mà mang lại hiệu quả khá cao trong việc quảng bá sản phẩm thương hiệu doanh nghiệp.
Ngoài sản xuất quạt nhựa quảng cáo công ty chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng quảng cáo, quà tặng chó các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu quảng cáo thông tin hay logo sản phẩm của mình dành cho khách hàng vào các dịp tri ân khách hàng hay triễn lãm sản phẩm, hội thảo ...
Chúng tôi nhận in logo công ty trên mọi chất liệu như: móc khóa mica, móc khóa đổ keo, in logo lên ly sứ, ly thủy tinh, chén, đĩa...vv.

Quạt nhựa nan hoa có tinh năng ưu việt


Với tính năng thổi bay cái nóng mùa hè,giảm nhiệt độ ngay tức khắc, trong các cuộc hội hộp, triển lãm, hoạt động ngoài trời.Vì vậy quạt nhựa nan hoa quảng cáo luôn được ưa chuộng, mà tất cả mọi đối tượng trong xã hội ai cũng có thể sử dụng.
Không chỉ trong các cuộc hội nghị mà còn được các bà nội trợ sử dụng hàng ngày, với nhiều tính năng như vậy nên việc lựa chọn quạt nhựa nan hoa quảng cáo vừa tiện lợi, rẻ tiền mà công dụng quảng bá sản phẩm, thương hiệu cực kỳ hiệu quả. 



Hiện nay quạt nhựa nan hoa quảng cáo được rất nhiều các khách hàng chọn làm quảng cáo cho mình với kích thước nhỏ gọn tiện dụng mà hiệu quả rất cao nữa.


Những sản phẩm liên quan khác!
Ngoài sản phẩm móc khóa đổ keo, mica, công ty chúng tôi còn cung cấp sản xuất những sản phẩm khác dành cho quảng cáo như, in logo trên mọi chất liệu, tờ rơi, foder, poster, giấy coucher, giấy for…
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, quà tặng, cùng sự phát triển công ty, đội ngủ công nhân dày dặn kinh nghiệm chúng tôi luôn đảm bảo thời gian giao hàng cũng như chất lượng sản phẩm theo đúng yêu cầu, giá cả, số lượng của từng khách hàng và từng mặt hàng khác nhau.

Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện học hỏi nhưng kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến nhất nhằm tu bổ, nâng cao chất lượng sản phẩm cùng thời gian ,số lượng sản phẩm nhanh nhất.

Hãy gọi cho chúng tôi  0974.678.273 để được tư vấn đầy đủ và chính xác nếu bạn đang do dự về sản phẩm cần in!

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Quảng Cáo Phú Tài           
Địa chỉ: 641/3 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
Di động: 0974.678.273 gặp: Mr. Phong
Email: thanhphong.inanquangcao@gmail.com  _  kd.quangcaophutai@gmail.com
Website: www.quangcaophutai.com – quatnhuaquangcao.net - http://inmockhoa.com/xuong-san-xuat-in-quat-nhua/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1