Our social:

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

QUẠT NHỰA NAN HOA

Công ty TNHH Quảng Cáo Phú Tài chuyên, sản xuất và cung cấp các sản phẩm quảng cáo như: quạt nhựa quảng cáo, in quạt nhựa tại tphcm với móc khóa mica, móc khóa gỗ, móc khóa da, simily cùng với những chất liệu trên chúng tôi còn phát triển theo chất liệu mới, chất lượng tốt, dễ sản xuất đó chính là móc khóa keo dẻo.
Cùng với sự ra đời và phát trển hàng trăm mẫu mã, đa dạng về vật phẩm quảng cáo trên thị trường hiện nay, tuy có đa dạng về sản phẩm nhưng móc khóa chưa bao giờ có sự quên lãng hay không được chú ý nhiều như một số sản phẩm quảng cáo, quà tặng lỗi thời khác.

Nắm bắt được sức ảnh hưởng từ móc khóa, chúng tôi quyết định học hỏi sản xuất móc khóa đổ keo chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dùng làm sản phẩm quà tặng khuyến mãi được quý khách hàng chú ý hàng đầu hiện nay.

Cùng với nhiều mặt hàng khác,quạt nhựa nan hoa là một trong những mặt hàng chủ lực của chúng tôi cung ứng đến thị trường. Với ưu thế là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, chúng tôi luôn chủ động dẫn đầu thị trường về giá cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng.


Làm quạt nhựa quảng cáo với giá rẻ nhất tphcm.

Với việc ưu tiên tối ưu tất cả các yếu tố chi phí về giá, chúng tôi hiện nay đã và đang dẫn đầu về giá các đơn hàng quạt nhựa. Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, chúng tôi hiện nay miễn phí các gói thiết kế cho quạt nhựa quảng cáo. Đến với Như Ý, bạn nhất định sẽ hài lòng.
Nhận làm với những đơn hàng số lượng nhỏ, ngân sách ít.
Với hầu hết các ngành hàng, tầm quan trọng của các dự án quảng cáo trên quạt nhựa là vô cùng lớn bởi tính ứng dụng thực tế và chi phí vô cùng kinh tế. Tuy nhiên với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngân sách dành cho các chiến dịch cũng như số lượng đặt hàng không lớn (200-500), với ưu thế là đơn vị trực tiếp sản xuất và đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm, chúng tôi có thể cung cấp những đơn hàng nhỏ với mức chi phí không thể rẻ hơn.
Những sản phẩm liên quan khác!
Ngoài sản phẩm móc khóa đổ keo, mica, công ty chúng tôi còn cung cấp sản xuất những sản phẩm khác dành cho quảng cáo như, in logo trên mọi chất liệu, in ofset quạt nhựa nan hoa, tờ rơi, foder, poster, giấy coucher, giấy for…
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, quà tặng, cùng sự phát triển công ty, đội ngủ công nhân dày dặn kinh nghiệm chúng tôi luôn đảm bảo thời gian giao hàng cũng như chất lượng sản phẩm theo đúng yêu cầu, giá cả, số lượng của từng khách hàng và từng mặt hàng khác nhau.
Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện học hỏi nhưng kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến nhất nhằm tu bổ, nâng cao chất lượng sản phẩm cùng thời gian ,số lượng sản phẩm nhanh nhất.
Hãy gọi cho chúng tôi  0974.678.273 để được tư vấn đầy đủ và chính xác nếu bạn đang do dự về sản phẩm cần in!
Mọi chi tiết xin liên hệ: công ty TNHH Quảng Cáo Phú Tài           
Địa chỉ: 641/3 quang trung gò vấp
di động: 0974.678.273 gặp: phong
            Email: thanhphong.inanquangcao@gmail.com  _  kd.quangcaophutai@gmail.com

             Website: www.quangcaophutai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1