Our social:

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Xưởng in quạt nhựa giá rẻ hcm

Công  ty TNHH Quảng Cáo Phú Tài chuyên sản xuất các vật phẩm quảng cáo cho các công ty quà tặng, các doanh nghiệp, nhận in ấn logo trên mọi chất liệu.

Ngoài các sản phẩm quảng cáo như: móc khóa mica, keo dẻo, biểu trưng, cúp pha lê, thủy tinh, tờ rơi, poster, name card, dù, hột quẹt, bút bi, in hình trên ly, decal đổ keo..vvv

Thì Quảng Cáo Phú Tài còn là xưởng in quạt giá rẻ hcm, nói tới chiếc quạt thì chắc hẳng không ít người nhớ tới thời thơ ấu của mình, mõi trưa hè nóng bức, những luồng gió mát từ tay người bà người mẹ làm bay những giọt mồ hôi của tuổi ấu thơ, làm dịu dàng giấc ngủ con trẻ.


Cùng với sự phát triển công nghệ hiện nay thì những chiếc quạt máy, máy lạnh phục vụ cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình khá phổ biến, nhưng vân còn những nơi, những ông bà, cha mẹ vẫn cần chiếc quạt cầm tay đó là những sản phẩm gần gũi, hữu ích, chính vì vậy các nhà doanh nghiệp, ngân hàng, hay công ty có thương hiệu lựa chọn chiếc quạt nhựa làm vật phẩm quảng cáo để quảng bá sản phẩm, tên tuổi cho mình.


Xưởng in quạt nhựa Quảng Cáo Phú Tài luôn phấn đấu mỗi ngày với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cam kết sẽ đem đến mẫu mã mới, nhằm hài lòng khách hàng, gia công nhanh chóng, giao hàng miễn phí tận nơi, với phương châm hài lòng khách hàng là niềm vui cho công ty.

 Quạt nhựa nan hoa, quạt nhựa pp in trực tiếp, quạt in trên giấy C, B, luôn là những sản phẩm mà khách hàng lựa chọn để làm vật phẩm quảng cáo thương hiệu cho mình.

hãy gọi cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu để được tư vấn và nhận báo giá cho mình.

Công Ty TNHH Quảng Cáo Phú Tài
Điện thoại tư vấn: nhân viên kinh doanh
Thanh phong: 0974 678 273 _ 0948 95 91 92

641/3 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp, TP_HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1