Our social:

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

In quạt nhựa nan hoa tại Gò Vấp

Quạt nhựa là một sản phẩm gọn nhẹ, tiện lợi có thể dùng được ở mọi nơi chứ không như quạt máy, được con người yêu thích và sử dụng thường xuyên.

Quạt nhựa được chia làm nhiều loại nhưng quạt nhựa nan hoa và quạt nhựa in trực tiếp là 2 dòng sản phẩm quảng cáo được chọn nhiều nhất làm sản phẩm quà tặng quảng cáo khuyến mãi.

Quạt nhựa nan hoa với chi phí thấp, in quạt nhựa tại tphcm được với số lượng ít, xương quạt nhựa nan hoa có sẵn nhiều trên thị trường, sản xuất nhanh chóng, rủi ro ít.
Quạt nhựa in trực tiếp chí phí cao hơn, rủi ro khi in nhiều hơn với màu sắc ít tương đồng, sản xuất với số lượng nhiều, nhưng quạt nhựa in trực tiếp độ bền cực cao, gọn, nhiều mẫu mã khác nhau, không thấm nước hệu quả quảng cáo bằng quạt nhựa trực tiếp cao hơn so với quạt nhựa nan hoa.




Với khí hậu nhiệt đới gió mùa khiến khí hậu Việt Nam vào mùa hè vô cùng nóng bức. Một vài năm trở lại đây, tình hình cung cấp điện được cải thiện hơn song vẫn có lúc mất điện, đứt cáp hoặc cắt điện.

Vì vậy, mặc dù nhịp sống phát triển hơn, quạt nhựa đã bị thay thế bằng máy móc tân tiến như quạt máy, điều hòa nhưng nó vẫn được con người sử dụng rất nhiều. Ngoài công dụng làm mát đơn giản, quạt nhựa còn được sử dụng làm quà tặng khuyến mại nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm rất hiệu quả.






Sản phẩm quạt nhựa quảng cáo thường được in các hình ảnh, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng và sử dụng trong các sự kiện tổ chức ngoài trời.

Thông thường, khi phát tờ rơi, khách hàng có thể không đọc mà vứt đi ngay nhưng khi phát quạt nhựa quảng cáo cầm tay thì khác, họ có thể không cảm thấy khó chịu, thậm chí sẽ đọc hoặc giữ lại để sử dụng.


Những sản phẩm liên quan khác!
Ngoài sản phẩm móc khóa đổ keo, mica, công ty chúng tôi còn cung cấp sản xuất những sản phẩm khác dành cho quảng cáo như, in logo trên mọi chất liệu, tờ rơi, foder, poster, giấy coucher, giấy for…
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, quà tặng, cùng sự phát triển công ty, đội ngủ công nhân dày dặn kinh nghiệm chúng tôi luôn đảm bảo thời gian giao hàng cũng như chất lượng sản phẩm theo đúng yêu cầu, giá cả, số lượng của từng khách hàng và từng mặt hàng khác nhau.

Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện học hỏi nhưng kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến nhất nhằm tu bổ, nâng cao chất lượng sản phẩm cùng thời gian ,số lượng sản phẩm nhanh nhất.


Hãy gọi cho chúng tôi  0974.678.273 để được tư vấn đầy đủ và chính xác nếu bạn đang do dự về sản phẩm cần in!

Mọi chi tiết xin liên hệ: công ty TNHH Quảng Cáo Phú Tài           
Địa chỉ: 641/3 quang trung gò vấp
di động: 0974.678.273 gặp: phong
Email: thanhphong.inanquangcao@gmail.com  _  kd.quangcaophutai@gmail.com
Website: www.inmockhoa.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1