Our social:

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

In quạt nhựa quảng cáo giá rẻ

Bạn muốn in quạt giấy làm quà tặng quảng cáo rẻ, đẹp và chất lượng ?

Quatnhuaquangcao.net nhận in quạt quảng cáo với mọi số lượng ít đối với quạt nhựa nan hoa, quạt nhựa nan hoa, xưởng sản xuất quạt nhựa in trực tiếp cũng là một trong số sản phẩm quảng cáo được các doanh nghiệp, công ty chọn làm quà tặng khuyến mãi quảng cáo nhiều nhất hiện nay.

Cấu tạo của quạt nhựa:
Quạt nhựa nan hoa: được in ofset màu (tùy theo logo khách hàng) 1 mặt, qua khâu cán màng để làm bóng hình ảnh, màu sắc và tránh thấm nước, được dán lên xương quạt có sẵn, với độ bền cao, màu sắc phong phú, thể hiện hết thông tin quảng cáo của khách hàng, chi phí thấp, in được với số lượng ít nên quạt nhựa nan hoa cũng là sản phẩm được chú ý cao trong ngành quảng cáo in ấn, quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp, công ty hay cá nhân nào đó.




Cùng với tính năng quảng cáo như: móc khóa, in logo ly thủy tinh, ly sứ, chén, đĩa, bút bi, áo thun, nón lữ trai, bặt lửa, thì quảng cáo trên quạt tính năng và hiệu quả nó cao hơn bởi,
 Quạt nhựa quảng cáo vừa nhẹ, vừa bền.

Được cấu thành từ những thanh nan hoa bằng nhựa kết hợp bởi những chiếc nan và được dán decal lên hai bề mặt. Với thiết kế đẹp mắt, giá thành thấp sản xuất nhanh chóng, quạt nhựa quảng cáo tương đối rẻ so với các loại quạt khác, quạt giấy  thật sự là món quà quảng cáo lý tưởng dành cho tất cả mọi người.


Ngoài quạt giấy, quạt nhựa nan hoa cũng đang được ngành quảng cáo quan tâm đến nhiều, bởi tính năng của nó cũng khá thuận lợi cho các doanh nghiệp, giá thành rẻ, nhưng hiệu quả quảng cáo lại cao hơn so với các sản phẩm quảng cáo khác.


Hiện nay công ty TNHH Quảng Cáo Phú Tài có rất nhiều mẫu quạt giấy quảng cáo được in theo mẫu thiết kế của khách hàng vô cùng độc đáo và ấn tượng, thông tin khách hàng được thể hiện trên chiếc quạt đầy đủ hơn.

Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi đặt in quạt giấy, quạt nhựa quảng cáo tại quatnhuaquangcao.net vì chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn có dịch vụ tốt :

  * Giá in quạt nhựa quảng cáo là giá gốc vì sản phẩm do chính công ty sản xuất .

  * Các sản phẩm được thiết kế và chỉnh sửa miễn phí theo yêu cầu người in cho đến khi ưng ý .

  * Cách thức đặt hàng và giao hàng nhanh chóng và tiện lợi .

  * Thanh toán dễ dàng qua tài khoản ngân hàng hoặc trực tiếp khi nhận hàng .

  * Giải quyết những vấn đề khiếu nại ( nếu có ) sau khi giao hàng nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng khi ở xa .

Thật dễ dàng để sở hữu những chiếc quạt nhựa quảng cáo như ý muốn .

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO PHÚ TÀI

- Gặp tư vấn: 
0974 678 273 _ 0948 95 91 92 (Mr.Phong)

- Website: www.quangcaophutai.com - 
www.quatnhuaquangcao.net


- Địa chỉ: 641/3 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp, TP_HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1