Our social:

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Quạt nhựa quảng cáo Đà Nẵng

Quạt nhựa quảng cáo là một sự lựa chọn tuyệt với, nếu bạn muốn in ấn nội dung quảng cáo có nhiều chi tiết. Với kích thước rộng, gần bằng một tờ giấy A4, quạt nhựa có nội dụng in ấn vừa đủ để diễn đạt nhiều thông điệp quảng cáo.
Quạt nhựa quảng cáo có thể in nội dung quảng cáo là một  là một tấm hình sản phẩm của công ty của bạn. Và sẽ tuyệt với hơn nếu bạn cung cấp thêm thông tin liên hệ, thậm chí một tấm bản đồ chỉ dẫn cho khách hàng. Loại quạt nhựa này rất thích hợp cho các sự kiện triễn lãm.
 

Quạt nhựa quảng cáo mang nhiều thông tin
Bên cạnh đó quạt nhựa quảng cáo còn có thể kết hợp với nội dung quảng cáo thành những sản phẩm sáng tạo như, thành một tấm mặt nạ, poster v.v. Loại quạt nhựa quảng cáo này phù hợp cho các sự kiện giải trí như: phim ảnh, hội thao, hội âm nhạc, v.v.
Quat-nhua-doraemon
Quạt nhựa quảng cáo làm tặng phẩm tại rạp chiếu phim
quat-cong-vinh
Quạt nhựa quảng cáo làm quà lưu niệm tại sân vận động
Bên cạnh đó, trong các khoảng thời gian có thời tiết nóng nực, khách hàng cần một cần công cụ làm mát. Đó có thể là một chiếcquạt nhựa. Và sẽ tuyệt vời hơn với quạt nhựa quảng cáo, nó sẽ giúp thương hiệu tạo thiện cảm với khách hàng. Quạt nhựa quảng cáo sẽ gợi ý sự mát lạnh, thoải mái đến khách hàng trong những mùa nóng nực. Điều đó sẽ giúp ích cho các sản phẩm gia dụng và thực phẩm giải khát, v.v.
Quat-cocacolaquat-cocacola
Sự mát lạnh được truyền đạt thông qua quạt nhựa quảng cáo
Ngoài ra, quạt nhựa quảng cáo còn có nhiều kiểu dáng khác nhau. Có thể lựa nhiều mẫu quạt khác nhau nhằm để phù hợp với mục đích quảng cáo của mình. Cánh quạt nhựa có thể thay đổi hình dạng để tạo dáng thích hợp cho nội dung quảng cáo. Quạt nhựacũng có thể điều chỉnh kích thước lớn hơn để chứa được nhiều nội dung quảng cáo. Cán quạt nhựa cũng có thể thay đổi nhiều màu sắc để phù hợp với màu chủ đạo của thiết kế.
quat-vib-lonquat-vib-nho
Kích thước quạt và cán quạt có thể thay đổi tùy ý
Ngoài ra công ty chúng tôi còn thực hiện trên những chất liệu khác nhau trong ngành in ấn.

Công Ty TNHH Quảng Cáo Phú Tài
Điện thoại tư vấn: nhân viên kinh doanh
Thanh phong: 0974 678 273 _ 0948 95 91 92
641/3 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp, TP_HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1