Our social:

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

IN QUẠT NHỰA PP TRỰC TIẾP

 Các công ty hay xưởng sản xuất quạt nhựa quảng cáo đang tạo ra các sản phẩm quạt mới, trong đó chúng ta có thể kể đến việc in quạt bằng nhựa PP trực tiếp là cách làm nhiều xưởng làm quạt nhựa đang áp dụng. Các bạn có thể tham khảo những gì mình viết sau đây để có thể thực hiện tốt việc làm quạt nhé!
Quạt nhựa quảng cáo hiện nay rất phổ biến, nó có thể thay thế và sử dụng làm tờ rơi bởi vì giá thành sản xuất quạt nhựa càng rẻ theo số lượng đặt. Khác với tờ rơi thông thường được in bằng giấy khách hàng có khi chưa xem thì đã vứt đi, quạt nhựa sẽ được họ giữ lại để sử dụng lâu dài.
chính vì vậy việc in quạt nhựa pp trực tiếp cũng là sản phẩm được các ngân hàng doanh nghiệp, công ty có thương hiệu lớn luôn chọn làm sản phẩm quảng cáo cho mình.


Quạt nhựa được sử dụng phổ biến trong các buổi hội thảo, sự kiện khách hàng, tiệc cưới, khai trương…
Quạt nhựa quảng cáo gồm có các loại quạt nhựa in trực tiếp trên nhựa và quạt nhựa nang hoa (in decal dán lên nang quạt có sẵn).
– Quạt nhựa in trực tiếp trên nhựa PP nên có mẫu mã đa dạng vì thể cắt theo nhiều hình dạng khác nhau theo mẫu thiết kế. Chiếc quạt có tính thẩm mỹ cao và bền vì đã được đúc liền khối. Quạt nhựa PP in trực tiếp phải sản xuất số lượng lớn.
– Quạt nhựa nang hoa không thể cắt theo hình dạng mẫu thiết kế, chỉ làm theo hình dạng có sẵn. Sau khi in rồi dán lên nang quạt nên chất lượng sản phẩm không đều, tính thẩm mỹ chưa cao. Quạt nhựa nang hoa có thể sản xuất với số lượng nhỏ.
chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng nhiều tính năng ưu việt trong từng sản phẩm quảng cáo thương hiệu cho riêng mình.
hãy liên hệ chúng tôi khi quý khách có nhu cầu.
sale; thanh phong 0974.678.273 _ 0948.95.91.92
gmail: kd.quangcaophutai@gmail.com
www: quatnhuaquangcao.net_quangcaophutai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1