Our social:

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Quạt nhựa quảng cáo hcm

Quạt nhựa quảng cáo hiện nay rất phổ biến, nó có thể thay thế và sử dụng làm tờ rơi. Khác với tờ rơi thông thường được in bằng giấy khách hàng có khi chưa xem thì đã vứt đi, quạt nhựa sẽ được họ giữ lại.
Quạt nhựa quảng cáo được sử dụng phổ biến trong các buổi hội thảo, sự kiện khách hàng,…
Quạt nhựa quảng cáo gồm có quạt nhựa in trực tiếp trên nhựa và quạt nhựa nang hoa (in decal dán lên nang quạt có sẵn).
– Quạt nhựa in trực tiếp trên nhựa nên có mẫu mã đa dạng vì thể cắt theo nhiều hình dạng khác nhau theo mẫu thiết kế. Chiếc quạt có tính thẩm mỹ cao và bền vì đã được đúc liền khối. Quạt nhựa in trực tiếp phải sản xuất số lượng lớn.

– Quạt nhựa nang hoa không thể cắt theo hình dạng mẫu thiết kế, chỉ làm theo hình dạng có sẵn. Sau khi in rồi dán lên nang quạt nên chất lượng sản phẩm không đều, tính thẩm mỹ chưa cao. Quạt nhựa nang hoa có thể sản xuất với số lượng nhỏ.



Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới. Mùa hè ở Việt Nam khí hậu nóng ẩm làm cho con người cảm thấy mệt mỏi. Thêm nữa mùa nóng còn là mùa thiếu điện. Bạn cần gì nhất lúc này ? Làm mát, giải nhiệt… Nếu bạn đang ở trong nhà chỉ cần bật quạt máy, điều hòa. Trường hợp bạn ra ngoài, mất điện luân phiên chiếc quạt cầm tay là phương tiện hữu ích nhất lúc này. Một chiếc quạt nhỏ gọn, tiện dùng luôn được sử dụng và được để ý đến. Bạn là doanh nghiệp, công ty, tổ chức. Hãy tặng sản phẩm hữu ích này cho đối tác, nhân viên, khách hàng của bạn. Đặt hàng với chúng tôi để có nhiều mẫu mã quạt nhựa quảng cáo tại tphcm phong phú và thái độ phục vụ tận tình.
CÔNG TY TNHH Quảng Cáo Phú Tài 
Gmail: kd.quangcaophutai@gmail.com
Thanh Phong
Nhân Viên Kinh Doanh
[C] : 0974 678 273
[T/F]:  0948 95 9192
[A] : 641/3 quang trung, p.11, Q.gò vấp TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1