Our social:

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

In quạt nhựa hcm

  Đúng là trong cuộc sống hiện đại ngày nay với sự ra đời của quạt điện , máy lạnh... vô cùng tiện lợi đã thế chỗ những chiếc quạt tay cổ lỗ . Nhưng nhờ sự sáng tạo , những chiếc quạt nhựa quảng cáo với thiết kế nhỏ gọn và ngộ nghĩnh đã chiếm được không ít cảm tình của mọi người đặc biệt là người già và giới trẻ . Chính vì vậy mà những doanh nghiệp đã dựa vào điều này khéo léo sử dụng quạt nhựa làm quà tặng như là một cách để quảng bá , giới thiệu sản phẩm thay thế cho tờ rơi vốn đã không hiệu quả từ lâu . Đây cũng là dòng sản phẩm quà tặng có thể nói là đựa ưa thích nhất năm 2015 . Vậy sử dụng quạt nhựa quảng cáo như thế nào cho hiệu quả và đặt mua ở đâu vừa uy tín , vừa chất lượng giá thành lại rẻ , hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé .

Tham khảo thêm những quà tặng quảng cáo khác :
-  Áo mưa quảng cáo
- Ô dù quảng cáo
- móc khóa mica, keo dẻo

Các mẫu quạt nhựa quảng cáo nổi bật hiện nay


1. Quạt nhựa quảng cáo nan hoa

quạt nhựa quảng cáo 01

 Với thiết kế khá đơn giản , các cánh nan được làm theo kiểu nan hoa để tối giản kích thước và làm đẹp mắt . Đây là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi sử dụng làm quà tặng .

2. Quạt nhựa xòe 7 nan

quạt nhựa quảng cáo 02

  Cấu tạo loại quạt này tương đối đặc biệt khi gần như là ghép 7 chiêc quạt đơn lẻ vào làm một . Mục đích của việc này rất đơn giản là để khi sử dụng sẽ tạo ra nhiều gió hơn và đặc biệt là có nhiều đất để doanh nghiệp viết lời PR giới thiệu về sản phẩm , thương hiệu .

3. Quạt nhựa không nan

quạt nhựa quảng cáo 05


  Với cấu tạo là một tấm liền khối không có khoảng cách giữa cánh quạt và tay cầm của quạt . Những hình ảnh sẽ được trực tiếp in lên tấm và cả hai mặt để tăng sự chú ý của người dùng.

Những tiêu chí đánh giá một cơ sở sản xuất quạt nhựa tốt


  Ngoài thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này , đối với những doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng mặt hàng này trước khi quyết định chọn nhà cung cấp thì nên xem xét các tiêu chí sau đây để đảm bảo rằng đó là một nhà cung cấp tốt .

- Phải tìm hiểu về quy trình sản xuất quạt nhựa của đối tác, có áp dụng những công nghệ hiện đại vào sản xuất hay không như in offset, in ly sứ, cán mỏng nhựa bằng máy, in quạt nhựa tại TPHCM,... để đảm bảo rằng sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

- Phải xem và đánh giá những sản phẩm mà họ đã sản xuất về kiểu dáng, thiết kế,... có ấn tượng , màu sắc có đẹp không. Và quan trọng là cách thiết kế và thể hiện thông điệp quảng cáo của họ như thế nào có giúp ích gì được cho quảng bá thương hiệu không.

- Chất liệu có sử dụng nhựa đạt chuẩn và không gây hại cho người dùng không . Hiện tại thì nhựa PVC đạt được điều kiện này.

- Về kích cỡ sản phẩm có đa dạng linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng không.

- Mức độ chuyên nghiệp của họ , phục vụ tư vấn thế nào có nhiệt tình không . Chế độ hậu mãi bảo hành như thế nào ...


CÔNG TY TNHH Quảng Cáo Phú Tài 

Gmail: kd.quangcaophutai@gmail.com
Thanh Phong
Nhân Viên Kinh Doanh
[C] : 0974 678 273
[T/F]:  0948 95 9192
[A] : 641/3 quang trung, p.11, Q.gò vấp TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chat
1